Hãng Microsoft vừa ra mắt cổng dịch vụ các ứng dụng dành cho dòng điện thoại Windows Mobile với khẩu hiệu "do more - làm nhiều hơn".
Theo Kevin tại San Francisco và Rob Minto tại London, Công ty Apple đã bán ra 1 triệu chiếc iPhone 3G trong tuần lễ đấu tiên ra mắt chiếc điện thoại, một hãng máy tính nói hôm thứ hai rằng khách hàng trên 21 quốc gia đã chen chút nhau tranh mua cho bằng được phiên bản mới của thiết bị có màng hình cảm ứng rất được ưa chuộng này.
Công ty Apple có thể đã bán được 425.000 chiếc iPhone mới trong 3 ngày đầu tiên sau khi mẫu di động này ra mắt, giống với những dự đoán trước đó đưa ra sau khi xảy lỗi kỹ thuật có thể đã làm doanh số bán ra của sản phẩm này giảm.
Microsoft vừa cho biết sẽ sẵn sàng nối lại đàm phán để mua lại tất cả hoặc một phần công ty Yahoo, nhưng với điều kiện ban lãnh đạo mới của Yahoo phải được bầu. Danh sách ban lãnh đạo mới này do tỷ phú Icahn đề cử.
Công ty phần mềm Micrsoft đã quyết định ngừng bán hệ điều hành Window XP tới các nhà bán lẻ và các nhà sản xuất máy tính ngày hôm qua, bất chấp sự phản đối từ một bộ phận người dùng máy tính, không muốn bị ép buộc phải sử dụng hệ điều hành mới Vista.
Cuốn tiểu thuyết "Chiến tranh và hòa bình", một chai rượu vang, một chú mèo nhỏ nhất thế giới - tất cả những thứ này đều nặng hơn nhiều so với chiếc laptop hiệu Portégé R500-S5007V mà hãng Toshiba mới giới thiệu cách đây không lâu.
Microsoft đang phát triển hệ điều hành màn hình cảm ứng mới, điều này đồng nghĩa với việc kết thúc thời đại máy tính dùng chuột, Bill Gates phát biểu.
Ngày 1/6/2008, chiếc Phantom màu đỏ vang đã chính thức "lộ diện" và tiếp tục gây nên một “làn sóng” Rolls-Royce tại Việt Nam.
Năm ngoái, BMW tung ra thế hệ mới nhất của dòng 335i. Chiếc xe có cảm giác lái ấn tượng và nhanh khó tin này làm lu mờ thế hệ M3 trước đó. Đây là lý do BMW đã không sản xuất M3 trong năm 2007 và chiếc M3 2009 có sứ mệnh phải vượt qua 335i để chứng tỏ đẳng cấp truyền thống của mác xe M.
Công ty Honda thông báo sẽ tung ra loại xe hơi chạy kết hợp xăng-điện chi phí thấp tại thị trường Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu vào đầu năm 2009. Đây là một trong bốn mẫu xe mà hãng chế tạo ôtô này dự kiến bán vào năm 2015 nhằm thách thức sự bá chủ thị trường xe hơi “ít ô nhiễm” (green) của Tập đoàn Toyota.