itaexpress / Tin ITA / Kinh tế / Thương hiệu Việt

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Nữ sinh VN vinh danh tại Mỹ

SV Lã Thị Hải Yến, 24 tuổi vừa được Wright State University (Mỹ) vinh danh là SV thạc sĩ kinh tế ưu tú nhất của ĐH này trong niên học 2006-2007.

Trước đó, Hải Yến cũng được khoa Kinh tế của trường chọn là SV cao học ưu tú nhất của khoa.

Học PR và trả lời PV báo chí

Ba khoá học PR cơ bản, PR chuyên sâu và PR cơ bản dành cho nhà báo sẽ khai giảng vào tháng 6. Ngay từ thời điểm này, bạn có thể đăng ký theo học.

Quảng cáo và các loại hình quảng cáo

“Quảng cáo là quá trình truyền tin có định hướng tới người mua để kích thích họ dẫn đến hành động mua những sản phẩm và dịch vụ mà quảng cáo đã giới thiệu và đề xuất”.

Marketing cho các trường ĐH ở Việt Nam: còn nhiều e ngại?

Chúng ta đã nhắc đến quá nhiều việc làm thế nào để các doanh nghiệp Việt Nam tồn tại và phát triển khi cánh cửa WTO đã mở ra với Việt Nam vào ngày 7-11-2006.

7 ích lợi của marketing thông qua ĐTDĐ

Khi internet xuất hiện đó thực sự là một cuộc cách mạng. Một cuộc cách mạng không chỉ riêng trong lĩnh vực công nghệ mà còn được áp dụng vào trong kinh doanh.

Hình thái kinh tế - xã hội nào cho đất nước?

Khi nói đến phát triển, chúng ta phải tự hỏi rằng phát triển là đất nước đi theo một hình thái kinh tế - xã hội nào?

Xuất khẩu 2007: 3 thành tựu, 7 hạn chế

Năm 2007, kim ngạch xuất khẩu đạt 48 tỷ USD, tăng 20,5% so với năm 2006, vượt 3,1% so với kế hoạch Chính phủ đặt ra là 17,4%. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu của khu vực có vốn đầu tư nước ngoài chiếm 56,9%, đạt 27,3 tỷ USD.

Các tin đã đưa ngày   Xem