itaexpress / Tin ITA / Kinh tế / Thương hiệu Việt / Việt Nam đoạt hai giải thưởng 'Tiếp thị toàn cầu'

Việt Nam đoạt hai giải thưởng 'Tiếp thị toàn cầu'

Các nhà tư vấn tiếp thị Việt Nam đã nhận được 2 giải thưởng "The Globes - Marketing Agencies Association Worldwide Awards" (giải thưởng Tiếp thị toàn cầu) tại Washington DC, Mỹ.

Hai giải thưởng Việt Nam đoạt được vào ngày 18/10 gồm: một giải bạc ở hạng mục "Chương trình sự kiện hay nhất" với “Lễ hội chào đón năm mới" của Heineken do Công ty Bates 141 thực hiện và giải đồng ở hạng mục "Chiến dịch truyền thông có ngân sách hiệu quả" cho chiến dịch “Phòng chống dịch cúm H1N1 và các bệnh truyền nhiễm" của nhãn hàng Lifebuoy (Unilever) do Công ty JWT Việt Nam thực hiện.

Trong đó, chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Lifebuoy chiến thắng bởi sự hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí truyền thông, mang tính xã hội cao khi giúp nâng cao ý thức người dân Việt Nam trong việc rửa tay với xà phòng nhằm phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như H1N1, tiêu chảy, đường ruột… "Phòng chống dịch cúm H1N1 và các bệnh truyền nhiễm" có sự tham gia của gần 40.000 tình nguyện viên mùa hè xanh. Hoạt động tuyên truyền này đến được tận nhà người dân ở các vùng nông thôn Việt Nam.

Giải đồng ở hạng mục "Chiến dịch truyền thông có ngân sách hiệu quả"- “Phòng chống dịch cúm H1N1 và các bệnh truyền nhiễm".

Giải thưởng tiếp thị toàn cầu lần thứ 25 trao 48 giải lớn, giải bạc và giải đồng cho 16 hạng mục. Đây là giải thưởng của Hiệp hội Các nhà Tư vấn Tiếp thị Toàn cầu (MAAW - Marketing Agencies Association Worldwide) ra đời vào năm 1985, nhằm vinh danh các chiến dịch tiếp thị truyền thông thành công nhất trong năm. Để được ứng cử với giải thưởng này, các chiến dịch truyền thông phải giành được giải thưởng uy tín tại đất nước hoặc khu vực.

(Nguồn: JWT)