itaexpress / Tin ITA / Kinh tế / Thương hiệu Việt

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Chỉ số giá tiêu dùng đã tăng tới 9,58%

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 tăng 1,86% so với tháng 10, đưa CPI 11 tháng tăng tới 9,58%. Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng đột biến lên tới 3,45% được xem là nguyên nhân chính khiến chỉ số giá tăng ở mức cao.

Vincom khởi kiện Vincon vì đã nhái thương hiệu

Chiều 23/11, Công ty Cổ phần Vincom (HOSE: VIC) thông báo đã nộp đơn khởi kiện Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính và bất động sản Vincon vì cho rằng đơn vị này vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ.

Xuất khẩu 23 tấn cá nóc sang Hàn Quốc

Sau hơn 2 tháng triển khai đề án thí điểm thu mua, chế biến cá nóc xuất khẩu sang Hàn Quốc, đến nay tỉnh Kiên Giang đã xuất khẩu được lô cá nóc đầu tiên khoảng 23 tấn.

Việt Nam - điểm đến ưa thích của du khách quốc tế

Với nền văn hóa đặc sắc, phong cảnh đẹp và chi phí du lịch thấp, Việt Nam là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất đối với du khách quốc tế; đặc biệt là đối với du khách đến từ Thái Lan, Úc, Nhật Bản và Singapore.

Hàng Việt: Khiếm khuyết nhỏ làm hỏng ưu điểm lớn

Nhà sản xuất phải dùng sản phẩm do chính mình làm ra thì mới phát hiện được những nhược điểm của sản phẩm để khắc phục.

Việt Nam đoạt hai giải thưởng 'Tiếp thị toàn cầu'

Các nhà tư vấn tiếp thị Việt Nam đã nhận được 2 giải thưởng "The Globes - Marketing Agencies Association Worldwide Awards" (giải thưởng Tiếp thị toàn cầu) tại Washington DC, Mỹ.

Mía đường lại rối

Việc cạnh tranh giành mua mía nguyên liệu đang diễn ra ở nhiều địa phương dẫn đến tình trạng người dân bán cả mía non

Giá cá tra xuất khẩu giảm sâu

Nguyên nhân: do nhiều doanh nghiệp cố tình hạ thấp giá xuất khẩu để cạnh tranh, đồng thời giảm chất lượng sản phẩm, gây tổn hại đến thương hiệu cá tra VN trên thị trường thế giới

Cuối năm giá gạo nhiều biến động

Thông tin giá gạo xuất khẩu tăng cao đã tác động tới giá gạo bán lẻ trong nước. Tình hình lương thực trên thế giới vẫn bình thường nhưng xét riêng từng khu vực thì đang có dấu hiệu bất ổn.

Nông sản có thương hiệu khó tìm mua

Kết quả khảo sát về thương hiệu nông sản do công ty nghiên cứu thị trường FTA vừa công bố trong tháng 9.2010 cho biết những mặt hàng nông sản mà người dân ở 4 thành phố lớn ở Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) thường mua nhất là các loại rau, thịt gia súc,trái cây, gạo.

Các tin đã đưa ngày   Xem