itaexpress / Tin ITA / Kinh tế / Thương hiệu Việt

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Cơ hội cho những nhà quảng cáo nghiệp dư

Để phục vụ mục đích bán hàng, các nhà quảng cáo cố gắng “ nhồi sọ” thông điệp của thương hiệu vào đầu khách hàng mọi nơi, mọi lúc; mà nếu có thể, chắc chắn họ cũng muốn cài quảng cáo vào giấc ngủ – làm sao khi khách hàng mơ thì thương hiệu cũng hiện diện!

Sự lên ngôi của quảng cáo trực tuyến

Trong hàng thập kỷ nay, quảng cáo dường như là một quá trình được thống trị bởi một thế giới hiệp hội. Sở dĩ nói như vậy bởi vì phần lớn những công ty quảng cáo và truyền thông lâu năm, có uy tín đều thuộc sở hữu của các “ông lớn”.

Lantabrand cung cấp dịch vụ “Cho thuê giám đốc thương hiệu” tới Bảo Minh

Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Minh và Lantabrand đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác trong đó Lantabrand sẽ cung cấp dịch vụ “Giám đốc thương hiệu cho thuê” tới Bảo Minh để hoạch định chiến lược thương hiệu và phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông.

Phân biệt Marketing và PR

Ngày nay, các doanh nghiệp đều đã ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu nhằm phát triển hoạt động kinh doanh. Marketing và PR là hai công cụ không thể thiếu để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đó.

Nguyên lý của sự đơn giản trong quảng cáo

Bạn sẽ làm gì khi thế giới đang chật chội những thông điệp quảng cáo? Hàng ngày, người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới nhận được hàng ngàn quảng cáo mỗi ngày trên mọi phương tiện truyền thông.

Logo mới của Đại học Ngoại thương

Khoảng một tháng trở lại đây, sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội thường xuyên nhìn thấy một logo màu đỏ khá lạ mắt xuất hiện trên chiếc TV đặt ở sảnh nhà B của trường mình.

Theo dự tính, logo này sẽ được dùng thay thế cho logo cũ màu xanh của trường.

Vì sao Bảo Minh - CMG lại bán cho Daiichi ?

Tập đoàn bảo hiểm Daiichi của Nhật Bản sẽ mua lại toàn bộ cổ phần của Bảo Minh - CMG.

Đây sẽ là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản hoạt động tại VN, theo con đường được xem là nhanh nhất và ngắn nhất.

"Khi có bàn tay con người làm du lịch, biển đẹp hơn và "hái" ra tiền hơn!"

Thực hiện tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (NQTW 4) về chiến lược phát triển kinh tế biển, Tổng cục du lịch Việt Nam vừa có đợt khảo sát tại các tỉnh ven biển miền Trung.

Guerrilla Marketing

Một chiến dịch marketing thường tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đối với những doanh nghiệp nhỏ thì đây quả là một thách thức lớn. Vậy có phương thức marketing nào vừa tiết kiệm ngân sách vừa đạt được hiệu quả cao, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng không?

Nhãn hàng

Bạn nên chọn tên nhãn hàng như thế nào? Cái tên đó có quan trọng hay không?

Các tin đã đưa ngày   Xem