itaexpress / Tin ITA / Kinh tế / Thương hiệu Việt

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Mosaique - Thế giới của vẻ đẹp

ItaExpress - Mosaique, thương hiệu Việt Nam nổi tiếng về đồ trang sức nội thất, đã khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội vào tối 10/8/2007.

CTCS Sông Bé - Làm thế nào để hội nhập hiệu quả?

Việt Nam đã hội nhập vào WTO, nhiều doanh nghiệp (DN) nói chung, ngành cao su nói riêng đã và đang có những chuyển biến tích cực để đón nhận những thuận lợi cũng như ứng phó với các thách thức mà sân chơi lớn này đem lại.

Sức mạnh của một “favicon”

Để thu hút một lượng pageview khổng lồ đến với trang web của bạn, hãy sử dụng một “favorite icon”.

Ngày nay, không phải ai cũng quen thuộc với thuật ngữ “sticky website”.

Khi thương hiệu gặp sự cố

Có người nói rằng các tốt nhất để đánh giá một công ty là khi họ đang gặp sự cố. Chính cách mà công ty này xử lý rắc rối sẽ là dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khách hàng.

Âm nhạc cho quảng cáo - Xu thế mới

Với một quảng cáo trên truyền hình thì ngoài yếu tố hình ảnh, âm thanh cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chắc hẳn ít người có thể quên được quảng cáo Heineken với bài hát “Quando Quando” nổi đình nổi đám khoảng 3, 4 năm trước.

5 Kinh Nghiệm mang tên "Thương Hiệu"

Sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn đứng ở vị trí khiêm tốn trên bản đồ thế giới. Để có thể phát triển thương hiệu và tìm được vị thế vững chắc hơn, các doanh nghiệp Việt Nam còn có một chặng đường dài trước mắt.

Tiếp thị nữ tính – Bán hàng nam tính

Trong thời đại bình đẳng giới thì một món hàng muốn bán chạy, nên là unisex – vừa thể hiện nữ tính, vừa khẳng định nam tính. Điều này xuất phát từ sự thật là nam giới và nữ giới quan sát, cảm nhận thế giới xung quanh theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Chọn màu cho thương hiệu

Màu sắc có giá trị rất lớn với thương hiệu. Nó thậm chí có thể thành đại diện cho thương hiệu, như nhắc tới màu đỏ người ta sẽ nghĩ về Coca Cola hay màu xanh dươngIBM.

65% người trên thế giới học và ghi nhớ bằng mắt. Và màu sắc, trước cả chữ viết hay hình dáng, là thứ mà não người thu nhận đầu tiên.

Hikifuda – Bán hàng nhờ lòng ái quốc

Ra đời vào cuối thế kỷ 19, Hikifuda là hình thức quảng cáo chính thống đầu tiên tại Nhật Bản.

Hikifuda đã đem tới cho các nhà quảng cáo ý tưởng dùng lòng ái quốc để tăng doanh số.

Gây cảm tình bằng mã vạch

Hàng hóa không chỉ được đòi hỏi là phải có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, mà cần phải có một yếu tố gì đó kích thích mắt người mua, khiến họ thấy thích thú và thư giãn.

Mã vạch được trao trọng trách đó; vừa thuận tiện lại vừa không tốn diện tích trên bao bì, nếu so với việc cho in những hình comics hay một mẩu chuyện cười lên đấy.

Các tin đã đưa ngày   Xem